Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

In card visit giá rẻ tại xưởng in SG

 In card visit trở nên phổ biến và thong dụng tất cả các cá nhân kinh doanh hoặc tổ chức doanh nghiệp đền có những tấm card visit chứa đụng những thông tin doanh nghiệp lĩnh vực ngành nghề trọng tâm.

in card vist

Vậy đâu là giải pháp in ấn toàn diện cho việc in card visit?

       Xưởng in SG xin tư vấn cho quý khách giải pháp in ấn từ khâu thiết kế phối màu đến lựa chọn chất liệu in ấn và địa chỉ in card visit giá rẻ mà chất lượng cao.

Thứ nhất về khâu thiết kế card visit!

       Card visit cần phải được thiết kế với những đặc điểm độc đáo tạo cảm hứng và ấn tượng cho người được trao.
       Tại Xưởng in SG với đội ngũ nhân viên trẻ năng động sang tạo lấy khách hang làm trung tâm phục vụ luôn luôn sang tạo để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hang. Thiết kế nhanh theo yêu cầu khách hang hoặc thết kế theo sự sang tạo, tạo ra những dấu ấn riêng biệt theo phong cách cảu từng khách hang.
      Về chất liệu giấy hiện nay phổ biết là giấy C300 tạo nên độ cứng nhưng không mất đi sự tinh tế và mềm mại của một tấm card. Tại xưởng in SG với hệ thống máy móc hiện đại in sắc nét luôn in ra những tấm card visit làm hài lòng khách hàng.

     Về giá cả in card trên thị trường hiện nay cũng tương đối da dạng có nhều mức giá khác nhau nhưng đối với Xưởng In SG luôn luôn với tiêu chí in card vist giá rẻ  nhất và chất lượng cao nhất.

Về chất lượng dịch vụ và các chính sách in card visit tại Xưởng in SG:

  • In SG luôn sãn sàng hỗ trợ bạn tối đa có thể như: bạn đã có file thết kế nhưng cần chỉnh sửa thêm một chút In SG sãn sang hỗ trợ.
  • Bạn bận nhiều công việc không thể đến đặt hàng và lấy hàng? In SG hỗ trợ bạn , bạn chỉ cần gửi file qua Email sẽ có nhân viên của In SG liên hệ với bạn và nhận file. Sau khi in xong In SG sẽ cho người giao hàng tận nơi cho bạn và thu tiền. với dịch vụ giao hàng miễn phí.
  • Bạn chưa có file thiết kế In SG sãn sàng thiết kế cho bạn chỉ cần trao đổi thông tin và làm việc qua Email để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của bạn.

Xin vui lòng liên hệ theo hotline 0909 867 150 Mr Diễn.

        Ngoài ra để thuận tiện cho khách hàng Bảng hiệu SG còn đầu tư thêm hệ thống máy móc hiện đại để in các chất liệu khác như in tờ rơi, in In hộp giấy, in túi giấy, in card vistit ép kim, ……, in pp ngoài trời, in decal sữa in decal trong , in backlit Fiml……