Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

in card giá rẻ 100% khách hàng hài lòng


  Hầu hết các công ty doanh nghiệp hiện nay điều sử dụng Card visit cho mục đích Maketting, quảng cáo, giao lưu sản phẩm…vì tính chất thông dụng và hiệu quả cao của nó. In card không những thể hiện rõ tất cả thông tin của sản phẩm mà còn giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với sản phẩm thật qua trực quan bằng hình ảnh.
Công ty chuyên in card , in card giá rẻ tại TP. HCM thiết kế nhanh – đẹp – giá rẻ giao hàng miễn phí
    Nhưng để có được một mẫu Card phù hợp cũng như chất liệu giấy phù hợp với đẳng cấp thật không dễ dàng, những loại giấy in quá thô kệ sẽ làm mất đi sự sang trọng của sản phẩm muốn quảng cáo, kèm theo đó là mực in kém chất lượng sẽ không tôn được vẻ chẩn thật của hình ảnh so với sản phẩm thực.
      Vậy làm sao để có thể in card  đẹp và là một sản phẩm thật sự quan trọng không những giúp khách hàng biết về thương hiệu sản phẩm mà còn để khách hàng trực tiếp liên hệ mua sản phẩm hoặc gây ấn tượng thật tốt về thương hiệu sản phẩm

 Vậy đâu là mấu chốt vấn đề để có thể in tờ rơi đẹp?

       Theo Xưởng In SG thì đó chính là nằm ở khâu thiết kế Card và quá trình in ấn card:
      + Thiết kế Card  cần có sự thẩm mỹ hài hòa kết hợp giữa danh mục sản phẩm cần quảng cáo và màu sắc là sao cho các yếu tố cần nhấn mạnh cần quảng bá nhất được tôn lên sự nổi bật.
        + Về quá trình in card cần lựa chọn xưởng in có hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến nhất để sản phẩm in ra sắc nét , hình ảnh sinh động ……
     Nhưng quý khách hãng yên tâm khi đến với xưởng in SG, chúng tôi luôn đảm bảo và cam kết về mặt chất lượng.
      Với máy móc hiện đại (máy mới), giấy in được nhập khẩu chất lượng tốt nhất.
      Mực in chất lượng cao tạo nên sự sắc nét của sản phẩm đồng thời tránh được sự lem lúa mờ nhòe.

In card giá rẻ ở xưởng in SG ?

  1. Đến xưởng in SG bạn không phải lo nhiều về chi phí mà  chất lượng lại được đảm bảo.
  1. Gía cả luôn cạnh tranh và thấp hơn với các xưởng in khác.
  1. In trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  1. Nguyên vật liệu được nhập khẩu giá gốc với số lượng lớn.
  1. Hệ thống máy móc hiện đại.

Hỏi đáp cùng Xưởng In SG.

In card giá rẻ  có hỗ trợ thiết kế hay không? Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng thiết kế tối đa vơi thời gian nhanh chóng nhất và ung ý khách hàng nhất.
In card tai Tp.HCM có hỗ trợ giao hàng hay không? Xưởng in có đội ngũ giao hàng linh động rộng khắp thành phố. Bạn chỉ cần gửi file hoặc đến văn phòng đặt in sau khi in xong xưởng in sẽ cho giao hàng tận nơi.
Thời gian in tại xưởng in SG là bao lâu . Với máy móc hiện đại thông thường chỉ mất 1 ngày là có hàng đối với các sản phẩm như name card, tờ rơi…

in card
in card