Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Xưởng in túi giấy hộp giấy giá cạnh tranh.

In túi giấy trong thời đại công nghiệp hóa

Ngành in offset ngày càng phát triển tạo nên sự đa dạng trong ngành in ấn. ngày xưa để in túi giấy đựng sản phẩm hoặc quà tặng là một điều rất khó khăn chủ yếu sử dụng bao bì nilon nhưng với công nghệ ngày nay thì việc in túi giấy , in hộp giấy là một việc tương đối dễ dàng và đơn giản rất là nhiều. khách hàng chỉ cần nêu ý tưởng thiết kế thì phần việc còn lại sẽ do các xưởng in đảm nhận  từ khâu thiết kế đến khâu in ấn gia công tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.
Túi giấy không những vừa tiện dụng, vừa sành điệu mà hơn hết túi giấy còn rất thân thiện với môi trường. Ngày nay chúng ta hầu như nhìn thấy túi giấy ở khắp mọi nơi từ trường học, shop bán hàng, các hiệu sách.....mọi người đều sử dụng túi giấy như một thói quen, một phong cách riêng.
Nhiều doanh nghiệp lớn, thương hiệu nổi tiếng cho đến những cửa hàng nhỏ lẻ đều đi đến các xưởng để tìm cho mình mẫu túi giấy phù hợp biểu trưng cho sản phẩm.
Một ưu điểm quan trọng của việc in túi giấy mà ít ai biết đến ngoài việc xem túi giấy là bao bì, đó là in túi giấy và sử dụng túi giấy trong việc quảng cáo. Trên túi giấy thường có logo công ty, hình sản phẩm hoặc địa chỉ các chi nhánh..........điều đó khiến sản phẩm của chúng ta trở nên thân thuộc và tiết kiệm chi phí quảng bá.

vậy in túi giấy ở đâu?

Xưởng in SG với:
+ Đội ngũ kĩ sư in túi giấy có nhiều năm kinh nghiệm.
+ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo hỗ trợ đắc lực trong việc chọn ra mẫu túi giấy phù hợp với thương hiệu.
+ nhân viên linh động giao hàng miễn phí trong tất cả các quận nội thành
+ in tại Xưởng không qua trung gian, nên giá luôn cạnh tranh
+ máy móc thiết bị in ấn hiện đại cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất
Xưởng in SG với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt.
Ngoài ra Xưởng in SG còn in ấn các lĩnh vực khác như: in tờ rơi, in hộp giấy, in băng rôn, in lịch tết, in standee....
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0909867150 để được tư vấn và đặt hàng.