Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

In túi giấy giá rẻ tại thành phố hồ chí minh

Bạn muốn có một thương hiệu cho sản phẩm của mình vì nó là giá trị cốt lõi mà bạn mong muốn, chính vì vậy mà bạn tìm mọi cách để quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình, nhiều khi những vật dụng vô tình lại mang lại cho bạn những hợp đồng giá trị khủng.
Túi giấy công ty TVHD sản xuất

Túi giấy một hình thức PR không tồi trong thời đại hiện nay, in túi giấy giúp bạn có thể thể hiện được thương hiệu của mình một cách như ý muốn, In túi giấy giúp bạn mang hình ảnh doanh nghiệp đến người tiêu dùng một cách lịch thiệp và trực tiếp nhất.

Những lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.

Túi giấy ư? Tại sao bạn phải boăn khoăn nhỉ khi bạn có thể cho sản phẩm của mình vào túi giấy thay vì túi nilon để trao tận tay cho khách hang, tuy nó là một phương tiện nhưng bạn có thể biến tấu chiếc túi giấy vô tri thành một công cụ biết nói với hình ảnh sinh động, logo và tại sao không thể hiện thông điệp sản phẩm, công ty muốn gởi tới xã hội.
mẫu túi giấy TVHD thiết kế được khách hàng ưa chuộng

Mẫu túi giấy TVHD thiết kế mà doanh nghiệp rất hài lòng

Quá tốt nhưng bạn còn băn khoăn vì không biết in túi giấy ở đâu liệu giá in túi giấy ở thành phố hcm hiện nay có cao quá chăng?
Thông thường thì nếu in túi giấy giá rẻ thì sẽ không đẹp, Nhưng đến với TVHD bạn không cần bận tâm tới điều đó, Vì chúng tôi hiểu trong bối cảnh chung nền kinh tế tất cả các doanh nghiệp đều muốn tiết kiệm nên chúng tôi không ngần ngại đưa ra dịch vụ in túi giấy với giá thành rẻ nhất thành phố hồ chí minh nhưng lại sử dụng những loại giấy cao cấp nhất, những mẫu thiết kế sang trọng nhất để thực hiện cho quý khách hang.

Khi sử dụng dịch vụ in túi giấy tại TVHD quý khách sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình mẫu túi giấy phù hợp, tư vấn thiết kế túi giấy làm sao đẹp và vừa ý khách hang nhất, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành chúng tôi có sẵn những mẫu thiết kế túi giấy đẹp để quý khách hang có thể lựa chọn nếu còn boăn khoăn chưa biết chọn mẫu nào.

Năng lực in túi giấy của TVHD

Với nhiều năm hoạt động trong nghành công ty chúng tôi đã rất may mắn được hân hạnh phục vụ các đối tác lớn như : Kinh Đô, Như Lan, Samsung, HTC…..
Qua đó chúng tôi học tập được tính chuyên nghiệp của các thương hiệu lớn, kiểu cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng và phong phú.
Hiện nay xưởng in túi giấy của chúng tôi đủ năng lực.
Phục vụ khách hang 24/24
Kinh nghiệm phục vụ hơn 200  khách hàng như Samsung, HTC, và các nhãn thời trang quen thuộc
Xưởng in riêng, máy móc đẩy đủ hiện đại, năng suất lên đến 3000 túi giấy/ngày.
Liên tục hoạt động 24/24 phục vụ nhu cầu khách hang.
Nhận file và xử lý file nhanh và chuyên nghiệp
Giá thành luôn rẻ nhất (làm việc trực tiếp với xưởng, không qua dịch vụ trung gian như chỗ khác)

Giao hàng tận nơi, có thể xuất sang các nước bạn.
  • Quý khách hàng vui lòng liên hệ khi có nhu cầu đặt in.
Gọi điện đến đầu số: 0977.302.467 hoặc 08.667.68.162 để được tư vấn thêm về chất liệu và số lượng in tối thiểu, hay tham khảo giá in PP với số lượng đặc biệt.
              Quý khách hàng tiến hành đặt hàng và gửi file in qua: email, skype
    •                 Email : infor@quangcao247.vn
                                 vanhai@quangcao247.vn
                      Skype : quangcao247.ad
      Công ty TVHD gởi tới quý khách bảng báo giá in PP