Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

In name card giá rẻ tại thành phố hcm

Công ty chúng tôi nhận In name card – danh thiếp thấu hiểu name card là công cụ không thể thiếu trong giao tiếp hiện đại công ty TVHD là một trong những đơn vị in name card giá rẻ uy tin mà bạn có thể tin cậy để sử dụng dịch vụ

Name card không chỉ là cầu nối, phương tiện để PR hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, đối tác, thông qua name card bạn thể hiện được sự sang trọng lịch thiệp và chuyên nghiệp.

Name card giúp ích gì cho bạn?

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố năng động về thương mại và dịch vụ, nhằm khẳng định thương hiệu cá nhân và PR hình ảnh công ty bạn cần có một hộp name card đẹp về thẫm mỹ, sang trọng về kiểu dáng, chuyên nghiệp về nội dung, vì vậy việc chọn cho mình tấm name card chất lượng là một sự lựa chọn hữu hiệu nhất trong chiến lượt kinh doanh của bạn.


Là một đơn vị tiên phong trong nghành in chúng tôi có hệ thống máy móc phục vụ in name card chuyên nghiệp nên luôn tiết kiêm được chi phí in ấn cho khách hang mà chất lượng sản phẩm lại đạt đỉnh cao.

Để in name card giá rẻ tại thành phố hồ chí minh bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn như chúng tôi nhưng họ không thể phục vụ chu đáo khách như chúng tôi. Vì hầu hết họ là những nhà in dịch vụ nên thời gian phụ thuộc vào xưởng in, chất lượng sản phẩm không đảm bảo, thời gian in kéo dài.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tận tình tư vấn các chất liệu có thể in name card, các loại hình in sang trọng và chất lượng nhất.

Một số mẫu name card công ty chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng

San pham name card nghệ thuật

Mẫu name card tham khảo

Name card phong cách


Để liên hệ in name card và biết giá cả in ấn quý khách vui long xem bảng giá.

Bảng báo giá in name card