Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

In tờ rơi giá rẻ thành phố hcm

Công ty TVHD chuyên in tờ rơi màu giá rẻ và chất lượng nhất tại thành phố hồ chí minh đến với TVHD sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tờ rơi với mực in chất lượng nhất hiện nay. Tờ rơi là các tờ giấy rời dung để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Tờ rơi được các doanh nghiệp in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người, trưng bày ở các quầy kệ các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra even của công ty. Do đó nên tờ rơi là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với một số loại sản phẩm,tuỳ thuộc từng loại hình dịch vụ khác nhau. Nó không chỉ đem đến cho mọi người thông tin về doanh nghiệp của mình. In tờ rơi giá rẻ Tp.HCM là nhu cầu bức thiết của các công ty kinh doanh sản phẩm và dịch vụ tại tphcm.

Doanh nghiệp in tờ rơi tại tphcm không những truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với công chúng mà còn cập nhật các thông tin mới nhất của mình đến với người tiêu dùng nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm mới, dịch vụ mới, chi nhánh - đại lý mới, hay chương trình khuyến mãi khai trương

Tuy vây nhưng không phải lúc nào tờ rơi khi đến tay công chúng cũng được mọi người chú ý, có khi tờ rơi ngay sau khi đến tay công chúng nó trở thành ngay một tờ giấy rác. Đa phần là do thiết kế không bắt mắt, mẫu mã hình thức không làm nổi bật lên những yếu mà doanh nghiệp muốn truyền đạt đến cho người tiêu dung  vì vậy  mà mọi người thường vứt đi mà không thèm quan tấm đến nội dung bên trong.
Sản phẩm in tờ rơi giá rẻ


Trước khi sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với công chúng, tờ rơi sẽ được đưa đến tay người tiêu dùng trước, chính vì thế việc thiết kế tờ rơi với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, màu sắc hài hòa sẽ gây được ấn tượng đến với khách hàng và việc còn lại của tờ rơi là truyền đạt thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng.
Sản phẩm in tờ rơi giá rẻ của công ty TVHD


Với đội ngũ thiết kế trẻ trung  sáng tạo  và giàu kinh nghiệm công ty TVHD sẽ thiết kế cho quý khách những mẫu thiết kế đảm bảo tính truyền thông và thẩm mỹ, cộng thêm đội ngũ chuyên gia in ấn chuyên nghiệp sử dụng máy móc hiện đại sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm hoàn hảo nhất.

Đặc biệt công ty rất mạnh về in tờ rơi 1 màu, in tờ rơi 2 màu, in tờ rơi 4 màu, a5, a4, a3 và phát tờ rơi giá rẻ, Với nhà xưởng và nhân công chuyên nghiệp nên chúng tôi tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Qua đó chúng tôi là công ty in tờ rơi có giá rẻ nhất thị trường tphcm.

Quý khách clik vào bảng giá để phóng to 

Ngoài ra công ty TVHD  còn in tờ rơi cho các quận huyện và tỉnh bạn như bình dương, thủ đức, củ chi, quận 12...và tất nhiên phí giao hàng là miễn phí.